Thi công căn hộ chung cư Eco green Nguyễn Xiển

Thông tin dự án

  • Gia chủ: Nguyễn Ngọc Chiến
  • Địa chỉ: 286 Nguyễn Xiển, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội
  • Diện tích: 75m2
  • Phong cách thiết kế: Hiện đại

Lựa chọn phong cách luôn là bước đầu trong lĩnh vực thiết kế nội thất. Với phong cách hiện đại, nó không chỉ thể hiện cái “hiện đại” của ngôi nhà, cá tính của gia chủ, mà còn giúp cải thiện không gian, xóa bỏ điểm hạn chế trong thiết kế thô, nhấn mạnh vẻ đẹp thẩm mỹ và tính công năng của ngôi nhà.

Ở giữa đất thủ đô chật chội, người đông, chung cư luôn là lựa chọn tối ưu của những cư dân trẻ. Việc thiết kế – thi công nội thất cho căn hộ cũng được gia chủ dành nhiều sự quan tâm. Nếu gia đình bạn yêu thích không gian đơn giản, những đường thẳng, các gam màu trung tính nhưng vẫn không mất đi sự ấm áp, vẻ sang trọng, tiện nghi thì phong cách Hiện đại (Modern Style) sẽ mang đến cho bạn những cảm giác ấy.

PHÒNG KHÁCH

Bố cục trong Phong cách Nội thất hiện đại chú trọng việc giảm thiểu đến tối đa việc trang trí trong không gian nội thất. Đi ngược lại các tiêu chuẩn trang trí nội thất cổ điển, phong cách nội thất hiện đại hướng đến việc loại các vật dụng thừa thãi nhằm giữ lại một không gian trống hoàn hảo.

Sử dụng những đường nét đơn giản và sự kết hợp có tính toán của các mặt phẳng, không gian nội thất theo phong cách này là một tổng thể thống nhất, chặt chẽ về bố cục và nhất là giữ lại được một không gian kiến trúc đẹp, thoáng đãng, rộng rãi.

Bộ sofa màu ghi kết hợp với màu xi măng của tường, và pha lẫn một chút màu đen của đá vân mây làm điểm nhấn, khiến không gian trở nên hài hòa về cả màu sắc lẫn hình thể.

Bố trí một chậu cây xanh trong phòng khách cũng là xu hướng sống xanh ngày nay con người đang hướng tới, vừa đáp ứng về mặt thẩm mỹ, phong thủy, vừa điều hòa không khí trong lành trong nhà.

Điểm nhấn là thiết kế tủ gỗ kết hợp với đèn led đi vào trong tường đảm bảo được tối ưu không gian của căn chung cư diện tích nhỏ.

Tủ giày của gia chủ được Nội Thất Friendly được bố trí ngay cửa chính bước vào với 2 chức năng: làm vách ngăn giữa phòng ngủ và lối vào, làm tủ giày và tủ để đồ trang trí.

PHÒNG BẾP

Có thể thấy không gian mở xuất hiện khá thường xuyên trong những thiết kế nội thất hiện đại, nhất là sự kết hợp tạo thành không gian sinh hoạt chung giữa nhà bếp và phòng khách. Những sự kết hợp này có khá nhiều ý nghĩa trong thiết kế, hai ý nghĩa nổi bật nhất là mở rộng không gian một cách khéo léo và thể hiện sự tự do, phóng khoáng không bị ràng buộc trong thiết kế của các kiến trúc sư.

Bàn bếp được phủ bề mặt bởi chất liệu giả đá, vừa tiết kiệm chi phí cho gia chủ vừa có tính thẩm mỹ cao tạo cảm giác ngon miệng cho mỗi bữa ăn.

Bên cạnh đó, thêm một bức tranh phong cảnh thiên nhiên hài hòa với tổng thể ngôi nhà khiến không gian trở nên gần gũi, trong lành.

PHÒNG NGỦ

Phòng ngủ tối ưu đồ nội thất mang đậm phong cách hiện đại được bố trí hài hòa với tổng thể không gian.

Vẫn là gam màu trung tính kết hợp với kệ tivi và bàn trang điểm màu đen nam tính thể hiện dấu ấn riêng của gia chủ,

Giường được bố trí đèn led vàng – một điểm nhấn mạnh mẽ cho cả phòng ngủ.

Nội thất Friendly luôn muốn đồng hành cùng quý khách hàng trên con đường xây dựng một kiệt tác kiến trúc, tạo một không gian sống thoải mái nhất, tiện nghi nhất, và ấm cúng nhất. 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *